Ghế mây đan hoặc ghế mây nhựa ngoài trời thường được những người nghệ nhân đan thủ công tạo hình từ những sợi dây mỏng manh. Có các kiểu đan cơ bản: nong mốt, nong hai, nong ba… Trong đoạn video hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn kiểu đan tạo hoa văn xương cá đối xứng trên ghế mây nhựa ngoài trời đã được tạo ra như thế nào?

Kiểu đan nong mốt chỉ là các nan dọc và nan ngang được đan xen kẽ nhau, tạo thành một bề mặt đều đặn, tinh tế. Nhưng đan nong hai hoặc nong ba lại giúp cho người nghệ nhân có thể sáng tạo ra các đường nét hoa văn khác nhau từ việc thay đổi số lượng nan dọc xen kẽ.

Dùng kiểu đan nong ba tạo nên hoa văn xương cá đối xứng chạy dọc giữa ghế, tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Phần tựa lưng cũng được chú ý cẩn thận tạo nét ở cả hai mặt. Biến chiếc ghế mây nhựa trở thành một tác phẩm nghệ thuật thủ công hoàn chỉnh.

Những đường nét đan dây tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng màu sắc cực kì bắt mắt. Sự phối hợp giữa sợi nhựa giả mây bóng bẩy cùng kiểu đan xương cá làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm ghế mây nhựa ngoài trời.

Để có được những sản phẩm chất lượng, Minh Thy Furniture đầu tư từ các thành phần nguyên vật liệu cho đến lực lượng nhân công sản xuất sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm ghế mây nhựa ngoài trời cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button