Xét về diện tích không gian thì mỗi ngôi nhà, mỗi địa chỉ kinh doanh sẽ hoàn toàn khác nhau về điểm này. Tùy vào sự sắp xếp trang trí nội thất của mỗi người mà sẽ có suy nghĩ lựa chọn bộ bàn ghế ăn cho riêng mình. Bạn cần có những hiểu biết cơ bản về kích thước bàn ghế nhà ăn tiêu chuẩn để có thể phối hợp hài hòa với không gian của mình nhất.

Kích thước tiêu chuẩn của một bộ bàn ghế ăn

Bộ bàn ghế ăn chữ nhật

Đây là thiết kế được mọi người nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến bàn ghế ăn. Vì thông thường không gian phòng ăn cũng là hình chữ nhật.

Mỗi chiếc ghế ăn thường có chiều ngang tầm 55-60cm tùy theo kiểu dáng ghế có tay hay không. Đối với một bộ bàn 6 ghế sẽ có 2 tùy chọn bàn cho bạn lựa chọn:

– Bàn chữ nhật 140x70cm : Sắp xếp mỗi bên 2 ghế, 2 ghế còn lại đặt ở 2 đầu bàn. Thiết kế này 4 ghế sẽ được đẩy gọn dưới bàn, tuy nhiên vị trí 2 ghế ở đầu bàn lại chỉ có thể đưa vào một nửa. Chiều dài tổng thể cả ghế và bàn khi sử dụng lên đến gần 260cm. Đối với các gia chủ có không gian phòng ăn nhỏ nên xem xét kĩ càng.

Bàn ghế ăn mây nhựa MT2A139
Bàn ghế ăn MT2A139

– Bàn chữ nhật 180x70cm: Với kích thước này bạn có thể đẩy hoàn toàn 6 ghế vào dưới bàn khi không sử dụng. Tuy nhiên mẫu bàn lại khiến chúng ta cảm thấy bàn quá thô và dài.

Bộ bàn ghế nhà ăn mây nhựa MT206
Bộ bàn ghế nhà ăn mây nhựa MT206

Bộ bàn ghế ăn hình vuông

Thích hợp cho việc trang trí ở không gian phòng ăn rộng hoặc ngoài trời vì kích thước tổng của cả bàn và ghế khi trưng bày khá lớn (hơn 260cm cho mỗi chiều). Tuy nhiên bạn lại có thể trưng bày lên đến 8 ghế, thích hợp cho đại gia đình hoặc chiêu đãi khách đến nhà.

Bộ bàn ghế ăn mây nhựa MT235
Bộ bàn ghế ăn mây nhựa MT235

Bộ bàn ghế ăn hình tròn

Bàn tròn mang lại cho mọi người cảm giác thân thiện hơn. So với bàn vuông, bàn tròn đường kính chỉ có 110cm, tính luôn cả ghế xếp xung quanh cũng chỉ chiếm khoảng 230cm bề ngang phòng. Vị trí phân bố đồ ăn cũng chia đều, thuận lợi cho tất cả mọi người.

Bộ bàn ghế ăn mây nhựa MT243
Bộ bàn ghế ăn mây nhựa MT243

Tùy theo nhu cầu và sở thích của cá nhân gia chủ mà có thể lựa chọn cho phù hợp.

Sản phẩm bàn ghế ăn mây nhựa của Minh Thy Furniture chúng tôi là hàng đặt sản xuất, vì vậy nếu không gian trưng bày có bạn khá hạn chế, bạn có thể cân nhắc thay đổi kích thước của chúng để có thể sử dụng một cách tốt nhất. Giảm kích thước bàn, chọn những mẫu ghế thích hợp với kích thước ấy để tiết kiệm diện tích nhất.

Hãy nói lên những nhu cầu của bạn, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Minh Thy Furniture sẽ hỗ trợ bạn có được bộ bàn ghế nhà ăn phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button