Ghế xích đu cao cấp dạng treo làm bằng chất liệu nhựa giả mây được rất nhiều người yêu thích. Hiện tại nhiều nhà đầu tư các dự án làng biệt thự sân vườn, resort sang trọng lựa chọn trang trí, tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian sân vườn của mình, thu hút khách hàng của chính họ.

Trong thời gian vừa qua Minh Thy Furniture chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng số lượng lớn xích đu nhựa giả mây dạng đôi có kiểu dáng vô cùng mới lạ và độc đáo. Thiết kế tuy đơn giản nhưng khi được treo lên kết hợp với nệm gối thì cựckì cuốn hút.

Quy trình sản xuất hàng loạt ghế xích đu cao cấp tại xưởng Minh Thy Furniture

Sản xuất chân đế xích đu giả mây

Do là xích đu đôi nên chân đế xích đu có đường kính lớn, ít nhất 140cm mới có thể cân đối và giữ được trọng lượng của hai người ngồi. Ống khung dày, cứng được uốn bằng máy, khi đạt được kích thước chuẩn sẽ được cắt, nối lại với nhau. Đặc biệt những mối nối được hàn kín 100%, không chừa các khe hở để không khí có thể xâm nhập vào từ bên trong lòng ống sắt. Để tăng khả năng chịu lực thì số lượng cần treo cũng được tăng lên gấp đôi.

Theo thiết kế cải tiến mới của Minh Thy Furniture thì phần chân đế tròn và cần treo được ghép lại với nhau tại phần bản lề với bốn bộ ốc vít lớn.

Chúng tôi xin khẳng định với các bạn: thiết kế này không giảm tính an toàn của xích đu. Chúng tôi đã lần lượt kiểm tra chúng qua rất nhiều thử thách và xác nhận kiểu thiết kế này mang lại sự an toàn tuyệt đối, mới đưa vào sản xuất hàng loạt cho khách hàng. Ưu điểm của thiết kế chân đế mới này khiến cho việc vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Trước đây khi vận chuyển hàng cho khách, chân đế cùng cần treo liền chiếm khá nhiều diện tích, cồng kềnh, hay bị các đồ vật khác va chạm, khiến khung dễ trầy mặc dù đã bọc dày bởi carton và PE. Đến tay khách hàng thì đã chẳng còn chút thẩm mỹ nào. Hiện nay thì mọi việc đã đơn giản hơn rất nhiều. Và khách hàng cũng thuận tiện di chuyển khi cần thiết.

Sản xuất lồng ghế ngồi xích đu giả mây

Bộ khung xương quyết định kiểu dáng của xích đu. Độ cong hợp lý mới giúp khách hàng ngồi tựa lưng thoải mái. Khoảng cách giữa các ống khung đều đặn, hợp lý, tăng vẻ đẹp của xích đu nên những người thợ đo đạc rất kĩ.

Sau khi hoàn tất giai đoạn hàn, các mối nối sẽ được mài nhẵn làm mịn.

Xử lý và sơn tĩnh điện khung sắt

Đơn hàng xích đu này được sử dụng ngoài trời nên bộ khung sắt được xử lý cẩn thận để tăng tuổi thọ của sản phẩm. Làm sạch bề mặt khung qua các bể hóa chất, tẩy rửa các vết dầu mỡ trong gia công cũng như các vệt gỉ sét vừa mới chướm xuất hiện.

Phơi khô khung hoàn toàn rồi mới tiến hành phun sơn tĩnh điện. Người thợ sử dụng súng sơn tích điện chuyên nghiệp phun đều lên hết bề mặt khung. Nhờ những hạt sơn nhỏ nên có thể bám sâu vào trong từng góc cạnh của xích đu. Giúp bảo về toàn diện khung sắt.

Đan tạo kiểu cho xích đu giả mây cao cấp

Dựa theo thiết kế, người thợ sử dụng hai loại dây để đan tạo hình cho chiếc xích đu này: dây dẹp quấn khung và dây tròn 7mm tạo kiểu. Sử dụng dây dẹp quấn khung luôn là bước đan đầu tiên đối với bất kì sản phẩm nào. Vừa làm điểm tựa cho những bước đan tiếp theo vừa tăng thêm lớp bảo vệ bề mặt khung sơn, đồng thời tạo cảm giác mềm mại hơn hẳn cho chiếc xích đu. Những sợi nhựa dây tròn 7mm được giăng dọc theo lồng khung, tựa như những thanh sắt nhỏ mang lại cảm giác chắc chắn nhưng vẫn còn đó sự mềm mại và linh hoạt của nhựa.

Sau khi đan hoàn thiện, người thợ thủ công sử dụng máy khò nóng rà soát lại các đường đan, đảm bảo từng đường đan thật đều đặn và đẹp mắt, không lộ khung gây mất thẩm mỹ.

Kiểm tra thành phẩm, đóng gói

Trước khi đóng gói và giao cho khách, chúng tôi luôn có quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, đảm bảo mọi chi tiết đạt chuẩn chất lượng.

Bề mặt dây đan cũng khi khung sơn rất dễ bị trầy xước nếu xảy ra va chạm, đặc biệt là trong lúc vận chuyển. Nên khi giao hàng đi các tỉnh, chúng được đóng gói qua nhiều lớp PE và carton. Các góc cạnh được bọc kĩ càng. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi nhận hàng từ Minh Thy Furniture.

Mỗi khi nhận được đơn đặt hàng của khách, đội ngũ nhân viên của Minh Thy Furniture luôn cố gắng sản xuất ra các mẫu sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cũng như hợp lý nhất đến với các khách hàng thân yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button