Việc trang trí không gian gia đình, chọn lựa vật dụng nội thất ngoài trời hài hòa là vấn đề rất quan trọng. Sản phẩm nội thất ngoài trời bằng chất liệu mây nhựa chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu dành cho người tiêu dùng. Tận dụng không gian thoáng đãng ngoài sân vườn tiếp khách hoặc mở các bữa tiệc cuối tuần chính là nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình.

Nội thất đan sợi nhựa giả mây chuyên dùng cho không gian ngoài trời

Sản phẩm nội thất ngoài trời đan nhựa giả mây có kiểu dáng đa dạng, đơn giản nhưng thanh lịch, chất lượng cao cấp, có khả năng thích nghi với nhiều điều kiện trưng bày khác nhau. Nhờ khung kim loại sơn tĩnh điện cùng sợi nhựa giả mây có hoạt chất kháng tia UV giúp bàn ghế mây nhựa là một sản phẩm chuyên dụng để trang trí cho không gian sân vườn. Khối lượng sản phẩm nhẹ nhàng giúp cho việc di chuyển dễ dàng. 

Đa dạng kiểu dáng bàn ghế nhựa giả mây

Bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời phong phú về kích thước kiểu dáng, bạn có thể dùng kết hợp với nệm, gối ôm để tăng sự thoải mãi, êm ái. Đồng thời cũng tăng thêm tính thẩm mỹ của tổng thể của sản phẩm.

Mỗi vật dụng bàn ghế mây nhựa sở hữu những nét đẹp riêng, được sản xuất từ những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đan thủ công. Sự mới lạ, độc đáo đến từ từng sản phẩm được lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Khách hàng đặt sản xuất bàn ghế theo sở thích

Ưu điểm của sản phẩm bàn ghế ngoài trời mây nhựa chính là dựa vào sở thích của từng khách hàng mà được xuất xưởng. Khách hàng có quyển tùy chọn giữa các màu sắc khác nhau để tạo ra cho mình một bộ bàn ghế ưng ý cả về kiểu dáng lẫn màu sắc phối hợp hài hòa với phong cách thiết kế nội thất của mỗi gia chủ.

Chọn gam màu sáng giúp mở rộng không gian, thêm sự tươi sáng cho không gian, nhất là màu trắng.

Bàn ghế ngoài trời sáng màu tôn thêm nét tươi mới cho không gian
Bàn ghế ngoài trời sáng màu tôn thêm nét tươi mới cho không gian

Một bộ bàn ghế đậm màu tạo sự tương phản, gây ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày.

Bàn ghế mây nhựa tối màu tạo sự tương phản thật sự rất mới mẻ, độc đáo
Bàn ghế mây nhựa tối màu tạo sự tương phản thật sự rất mới mẻ, độc đáo

Một bộ bàn ghế nhẹ nhàng, trung tính sẽ phù hợp cho những bữa tiệc từ hiện đại đến truyền thống.

Với nội thất mây nhựa ngoài trời, bạn sẽ sở hữu một không gian vui chơi thoải mái cho cả gia đình, không gian tụ hợp, chia sẻ của những thành viên sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Hãy đến với Nội thất Minh Thy chúng tôi để có được tư vấn và đưa ra những quyết định lựa chọn phù hợp với lượng giá trị mà bạn bỏ ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button